Làm thế nào để có bạn gái? Đây là 33 cách giúp bạn

Làm thế nào để có bạn gái? Đây là 33 cách giúp bạn chinh phục
Ngày nay chênh lệch tỷ lệ nam nữ tại Việt Nam đang ở mức tăng cao. Đó hẳn là lý do quan trọng khiến bạn sẽ khó có bạn gái. Vậy làm thế nào để có bạn gái đây hay chính xác cưa đổ 1 cô nàng?

Đẹp trai? thông minh hay giàu có? Không có công thức kỳ diệu nào để chữa khỏi một trái tim tan vỡ, đó là điều chắc chắn. Mặt khác, không có một lọ thuốc tình yêu nào mà tôi biết sẽ khiến ai đó phải lòng bạn.

Những gì bạn có thể làm là tăng tỷ lệ cược bạn sẽ có được cô gái bạn muốn bằng cách làm theo những lời khuyên của chuyên gia và thực tế đã được chứng minh này. Đây là 10 cách giúp bạn cải thiện khả năng "ghi điểm" trước mắt biếc cô ấy

làm thế nào có bạn gái 33 cách sau


1# Làm thế nào có bạn gái luôn lắng nghe


Các cô gái thích một người đàn ông sẽ lắng nghe những vấn đề của họ và khi bạn mở tai ra và để họ nói chuyện, bạn sẽ là một bước tiến so với bất kỳ chàng trai nào khác đang theo đuổi.

Hãy chắc chắn rằng bạn không thúc đẩy cô ấy đưa ra quyết định. Cô ấy chỉ muốn bạn lắng nghe để cô ấy có thể giải quyết nó.

Tất nhiên nếu cô ấy yêu cầu lời khuyên của bạn, bạn nên cho nó. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không đẩy quá mạnh với nó nếu không cô ấy sẽ đóng cửa nhanh chóng.

2# Đừng tiếc lời khen


Ai lại không thích một lời khen tốt đẹp bây giờ và sau đó? Chỉ cần xin đừng khen ngợi cô ấy giả tạo nếu không cô ấy sẽ đá mông bạn vào lề đường nhanh chóng. Hãy chắc chắn rằng lời khen là chân thành và chân thành và không quá sâu sắc.

Nếu bạn lạm dụng nó, tôi có thể đảm bảo việc này này sẽ phản tác dụng lớn. Tâng bốc cô ấy một chút và cô ấy sẽ thưởng cho bạn một cách hậu hĩnh.

3# Giúp đỡ cô ấy 1 cách tinh tế


Hãy nghĩ về điều này giống như bạn có thể là một hoạt náo viên. Bạn cần cho cô ấy thấy rằng bạn sẽ ở đó để khuyến khích cô ấy và hỗ trợ cô ấy trong các trận chiến hàng ngày của cô ấy. Điều này không có nghĩa là bạn phải đồng ý với mọi thứ cô ấy làm và nói, điều đó sẽ khiến bạn trở thành một con rối thúc đẩy.

Tuy nhiên, bạn nên cho cô ấy thấy rằng bạn đánh giá cao và tôn trọng cô ấy vì những lựa chọn cuộc sống của cô ấy. Đó chỉ là phép thuật đơn giản trong trò chơi hẹn hò.

4# Sự cao thượng như hiệp sỹ

Hành xử cao thượng



Đây là nơi bạn sẽ thu hút sự chú ý của cô ấy và khuấy động thế giới của cô ấy. Quá nhiều chàng trai ngày nay dường như quên cách cư xử của họ. Khi bạn đối xử đúng mực với một người phụ nữ, nó sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Mở cửa cho cô ấy. Kéo ghế ra. Đưa cho cô ấy áo khoác của bạn vào một buổi tối lạnh lẽo.

Khi bạn cho cô ấy thấy cô ấy đáng được đối xử đặc biệt, bạn sẽ chen chân vào trái tim cô ấy vì tất cả những lý do đúng đắn. Hãy thử một lần! Bạn không có gì để mất.

5# Hãy luôn quan sát để tâm cô ấy


Tôi biết điều này không dễ dàng như vậy khi xem xét công nghệ mà chúng ta có trong tầm tay. Nếu bạn nghiêm túc trong việc thể hiện cô gái này, bạn xứng đáng để cô ấy yêu bạn, thì bạn cần phải để mắt đến cô ấy.

Điều này có nghĩa là cất điện thoại của bạn đi và chắc chắn không nhìn những cô gái khác bước vào phòng. Đừng lướt tiktok ngắm gái đẹp trong khi nói chuyện với cô ấy (Rõ ràng rồi)

Bạn sẽ bắt gặp như một kẻ châm chọc nếu bạn không thể dành toàn bộ sự chú ý cho cô ấy. Sự lựa chọn là của bạn.

6# Quý trọng thời gian bên cô ấy


Điều này có thể có đủ loại hình dạng và hình thức khác nhau. Bạn có thể nói với cô ấy mặt đối mặt rằng bạn thực sự thích đi chơi với cô ấy. Một cách khác là gửi cho cô ấy một tin nhắn hoặc email để đảm bảo rằng cô ấy biết rằng cô ấy đang ở trong tâm trí của bạn.

Hoặc bạn có thể thả cô ấy một dòng trên mạng xã hội. Bạn chỉ muốn làm cho nó rõ ràng rằng bạn thích ở bên cô ấy. Cô ấy cần biết rằng nếu bạn sắp thành công khiến cô ấy phải lòng bạn.

7# Nuôi dưỡng tình yêu thương


Bạn cần phải nổi bật và để làm được điều này, bạn phải quan tâm đến những điều nhỏ nhặt. Cho cô ấy hoa hoặc một số loại bất ngờ chỉ vì. Đừng đợi đến một dịp đặc biệt để cho cô ấy thấy bạn cảm thấy thế nào.

Điều này sẽ giúp cô ấy cảm thấy được yêu thương và đánh giá cao và đó là con đường trực tiếp để khiến cô ấy yêu bạn. Kết thúc câu chuyện.

8# Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

Luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ



Sự thật mà nói, nếu bạn đang để đôi tất bẩn thỉu của mình trên sàn nhà và bồn rửa chứa đầy bát đĩa của bạn, bạn đang giết chết sự lãng mạn.

Các cô gái thích nó sạch sẽ và điều đó có nghĩa là bạn cần phải cố gắng hết sức để dọn dẹp sau chính mình và không để nó cho cô ấy, bất kể cô ấy nói gì.

Bây giờ bạn nên biết rằng các cô gái nói một điều và có nghĩa là một điều khác thường xuyên hơn không.

Thích nó hoặc gộp nó lại bởi vì đó chỉ là cách nó là.

9# Dùng phương tiện âm nhạc hay nghệ thuật


Chỉ có điều gì đó về một người đàn ông hát. Các cô gái phát điên vì nó. Đoán rằng chỉ có điều gì đó về một ngôi sao nhạc rock bad boy. Điều này không có nghĩa là bạn phải là một rocker để có được một cô gái. Nhưng nếu bạn có một số kỹ năng ca hát trong túi sau của mình, đó là một điều tốt.

Nếu không, chỉ cần cho cô ấy thấy bạn đam mê trong một số thể loại khác. Đam mê là hoàn hảo khi kết hợp với tình yêu.

10# Vui vẻ hài hước mới nhanh có bạn gái 


Khi bạn cho một cô gái thấy bạn có thể nhẹ nhàng và hài hước, bạn đang tiến gần hơn một bước đến việc hạ tường của cô ấy xuống để bạn có thể nhảy vào.

Tiếng cười là liều thuốc tốt nhất và khi bạn cho một cô gái thấy bạn có thể hài hước, hoặc ít nhất là cố gắng, bạn sẽ nhanh chóng đi vào trái tim và tâm trí của cô ấy.

Vì vậy, hãy thả lỏng và trở nên ngớ ngẩn một chút nếu bạn nghiêm túc về việc bắt cô gái giữ.

11# Phô diễn tài năng

Như con công đực phô bày bộ lông vũ thì người đàn ông cần chứng tỏ tài năng tài vặt hay gì cũng được miễn nó là của bạn. 

Điều cuối cùng mà một cô gái muốn là một người đàn ông có tầm  mà không thể chơi nó thật tuyệt. 
Nếu bạn cho cô ấy thấy rằng bạn có khả năng bẩm sinh để khuếch tán các tình huống cay và từ chối những điều nhỏ nhặt, bạn sẽ cho cô ấy thấy thẳng thắn rằng cô ấy sẽ phát điên khi không yêu bạn.

12# Kết nối với gia đình và bạn bè cô ấy 

Bạn được chứng nhận là điên rồ nếu bạn không nghĩ rằng cô gái này bạn bè và gia đình sẽ không ảnh hưởng đến quyết định mở lòng với bạn của cô ấy hay không.

Nếu bạn có thể nhận được những cuốn sách hay với những người thân yêu của cô ấy, cô ấy sẽ nhận được sự khích lệ cần thiết để yêu bạn.

Hãy để gia đình và bạn bè của cô ấy làm việc cho bạn trong nhiệm vụ của bạn. Có một nguồn bên ngoài nói với bạn rằng bạn nên ở bên một chàng trai thực sự là điều kỳ diệu.

13# Luôn tích cực yêu đời 

Nếu bạn không có bất cứ điều gì tốt đẹp để nói về bạn bè và gia đình của cô ấy, hãy chắc chắn rằng bạn giữ nó cho riêng mình. 
Một trong những điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là nấu những người cô ấy yêu thương và được kết nối.

Sự tiêu cực khiến bạn không đi đến đâu nhanh chóng, chỉ cần nói.

14# Thỉnh thoảng giữ khoảng cách 

Điều cuối cùng bạn muốn làm là cho cô gái đặc biệt này thấy rằng bạn không có gì ngoài cô ấy. Điều đó khiến bạn trở nên thiếu thốn và bất an và đó chắc chắn không phải là điều bạn muốn.

Chắc chắn, điều quan trọng là bạn phải cho cô ấy thấy cô ấy là người đặc biệt đối với bạn. Nhưng bạn không cần phải biến cô ấy thành mọi thứ của bạn. Hãy dành thời gian để đi chơi với người khác và điều đó một mình sẽ khiến cô ấy khó khăn với bạn.

Điều đó chỉ buộc cô ấy phải làm việc để thu hút sự chú ý của bạn và điều đó cần thiết trong thế giới mối quan hệ.

15# Trường kỳ kháng chiến

Chinh phục được trái tim phụ nữ nó còn khó hơn các cuộc chiến tranh cần có sự bền bỉ trường kỳ. 

Cuộc sống thường quá nhanh. Chúng tôi luôn bận rộn muốn làm nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn. Thỉnh thoảng lùi lại một bước và làm chậm tốc độ. Bật nhạc lên và cho cô ấy một điệu nhảy chậm bất cứ khi nào bạn cảm thấy thôi thúc.

Đó chỉ là sự chu đáo lãng mạn và cô ấy sẽ thích nó ở mọi cấp độ.

16# Đúng giờ đúng giấc như đã hẹn 


Đặc quyền giờ dây thun nên là của con gái không phải bạn. Khi bạn đúng giờ, bạn đang cho cô ấy thấy rằng bạn tôn trọng thời gian của cô ấy. 

Chỉ cần đừng đến muộn để hẹn hò, bất kể điều gì. Tất nhiên có những điều không thể tránh khỏi xuất hiện và khiến bạn không thể đến đúng giờ, nhưng chúng phải là ngoại lệ của các quy tắc.

Làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo rằng bạn đúng giờ và điều kỳ diệu đó sẽ mở ra.

17# Gia đình là số một

Khi bạn dành thời gian để giới thiệu cô ấy với gia đình của bạn, bạn đang cho cô ấy thấy rằng cô ấy đặc biệt đối với bạn. Và khi bạn đang cố gắng khiến cô ấy yêu bạn, đó là vàng.

Hãy khoe cô ấy với gia đình bạn và chắc chắn đối xử với gia đình bạn bằng tình yêu và sự tôn trọng để cô ấy có thể thấy bạn sẽ đối xử với cô ấy như thế nào về lâu dài.

Làm cho ý nghĩa hoàn hảo.

18# Làm điều bất ngờ 

Khi bạn dành thời gian để làm cô ấy ngạc nhiên, bạn sẽ giành chiến thắng theo cách của bạn vào trái tim cô ấy. Gửi cho cô ấy một tin nhắn tại nơi làm việc để cho cô ấy biết bạn đang nghĩ về cô ấy. Để lại cho cô ấy một thư thoại hoặc ghi chú trong ví của cô ấy để làm cho cô ấy mỉm cười.

Điều này chỉ nhắc lại thực tế rằng bạn là một người đàn ông chu đáo và xứng đáng được cô ấy chú ý.

19# Hãy quan tâm 

Điều này không cần phải nói nhưng khi cô ấy cảm thấy dưới thời tiết, bạn cần cho cô ấy thấy rằng bạn sẽ chăm sóc cô ấy. Làm súp cho cô ấy hoặc mang cho cô ấy một hộp Kleenex. Làm bất cứ điều gì bạn cần để giúp cô ấy cảm thấy tốt hơn một cách nhanh chóng và đứng vững trở lại.

Đây là loại điều cho một cô gái thấy đã đến lúc cô ấy yêu. Làm việc chăm chỉ và nhanh chóng.

20# Sạch sẽ và có mùi thơm 

Cái này là một điều chắc chắn. Nếu bạn nghiêm túc về việc khiến một cô gái gục đầu vì bạn, thì bạn cần đảm bảo rằng bạn không bao giờ rời khỏi nhà trừ khi bạn được tắm, cạo râu và có mùi như một triệu đô la.

21# Chủ động trong câu chuyện 

Thật tự nhiên khi cảm thấy lo lắng khi ở bên một cô gái xinh đẹp. Chỉ cần thư giãn! Nếu bạn cho phép sự lo lắng của mình trở nên tốt nhất trong bạn, thì bạn cũng có thể viết ra điều tình yêu ngay bây giờ.

Hãy mất cảnh giác và lấy hết can đảm để đi nói chuyện với cô ấy. Tin tôi đi, nó sẽ được đánh giá cao.

22# Vượt qua bức màn khó nhằn 



Thường xuyên hơn không, một người phụ nữ xinh đẹp là phù thủy đầu tiên khi một chàng trai dành cho họ một lời khen ngợi. Hãy coi nó như một lá chắn phòng thủ rất cần thiết để ngăn chặn những cái gai nhọn ra ngoài.

Hãy suy nghĩ về nó trong một phút. Khi một cô gái bị tấn công bởi rất nhiều chàng trai, cô ấy phải tìm ra cách để làm chệch hướng họ phải không?

Chỉ cần bật bùa và cho cô ấy thấy bạn thú vị hơn tất cả những người khác. Cô ấy sẽ cắn nếu nó có ý nghĩa.

23# Tham gia và tương tác với mối quan hệ của cô ấy 

Không nghi ngờ gì nữa, bạn bè của một người phụ nữ sẽ tự nhiên bảo vệ cô ấy khỏi bất kỳ người đàn ông nào mà họ tin là tin xấu. Điều này có nghĩa là nếu bạn xấu xí, rùng rợn hoặc chỉ đơn giản là thô lỗ, bạn sẽ không có cơ hội.

Vì vậy, bạn phải nhanh chóng nhận được vào những cuốn sách hay hoặc mang theo một số kẹo mắt với bạn để giữ cho họ oogling. 

Những chàng trai dễ thương nên thực hiện thủ thuật khiến họ bận rộn trong khi bạn đi vào và ít nhất là lấy được số của cô ấy.

24# Cẩn trọng trong việc nhắn tin 

Hãy cẩn thận ở đây vì các cô gái có xu hướng tự nhiên phân tích tin nhắn văn bản. Nói cách khác, họ đặt chúng dưới kính hiển vi và thường biến chúng thành nhiều hơn thực tế. Bạn đã cắt giảm công việc của mình cho bạn.

Hãy nghĩ về tất cả các văn bản cô ấy nhận được mỗi ngày và trọng tâm của bạn là làm cho văn bản của bạn nổi bật. Mở rộng tâm trí của bạn và suy nghĩ bên ngoài hộp. 
Giữ cho nó ngắn gọn và ngọt ngào và đáng nhớ. Làm điều đó và bạn đi đúng hướng.

25# Đi sâu vào sự lãng mạn 

Nếu bạn muốn một người phụ nữ yêu bạn, thì bạn sẽ phải cho cô ấy thấy. Còn cách nào tốt hơn là dành thời gian để tạo ra một buổi hẹn hò siêu lãng mạn?

Đi sâu vào sự lãng mạn



Hãy nghĩ về những gì cô ấy thích và đánh giá cao và xây dựng từ đó. Hãy chắc chắn rằng có một số tán tỉnh và vui vẻ và rất nhiều điều đang diễn ra để sự nhàm chán không có cơ hội lọt vào bức tranh.

Đóng đinh cái này và bạn cũng sẽ đóng đinh cô ấy, nếu bạn chưa có.

26# Xem thời gian hẹn hò

Nếu bạn muốn giữ cho động lực tình yêu tiếp tục diễn ra, bạn sẽ cần phải thiết lập nhiều ngày hơn. Đừng mong đợi cô ấy từ bỏ nó hoặc trở nên hoàn toàn thoải mái với bạn cho đến ít nhất là buổi hẹn hò thứ 3 hoặc thứ 4.

Nói cách khác, bạn phải làm việc cho nó. Và khi bạn cho cô ấy một cái gì đó để mong đợi trên đường đi, bạn đang cho cô ấy thấy rằng bạn đã quan tâm đến cô ấy và điều đó thật kỳ diệu.

Giữ cho cô ấy bận rộn và bạn là người duy nhất cô ấy sẽ có thời gian để tập trung vào. Cần tôi nói thêm?

27# Thăng hoa trong chuyện ấy 

Thăng hoa trong chuyện ấy


Tất nhiên điều này phụ thuộc vào vị trí của bạn trong việc xây dựng mối quan hệ của mình. Một điều mà bạn không bao giờ muốn quên là bạn cần phải làm tình tuyệt vời với cô ấy. 

Điều này có nghĩa là rất nhiều nụ hôn và âu yếm và không chạy ra khỏi cửa ngay sau đó.

Nếu bạn làm điều đó, bạn sẽ khiến cô ấy cảm thấy rẻ tiền và được sử dụng và thực sự không có tình yêu trong kịch bản đó.

Đừng bỏ qua những chủ đề hay

28# Kiên nhẫn

Nếu bạn nghiêm túc về việc khiến cô gái này phải lòng bạn, cô ấy cần phải là người thúc đẩy để biết bạn đang đứng ở đâu. Khi cô ấy hỏi câu hỏi này, đã đến lúc đảm bảo rằng bạn củng cố sự thật rằng bạn là bạn trai của cô ấy và bạn muốn đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới.
Từng bước bạn sẽ đến đó nếu bạn chơi đúng bài của mình.

29# Chấp nhận sự không hoàn hảo của cô ấy 


Cho dù bạn nghĩ cô ấy nóng bỏng đến đâu, mọi người đều có những điểm không hoàn hảo. Nếu cô ấy có một chút điên rồ về mặt cảm xúc, chỉ cần đối phó với nó. Khi cô ấy quyết định không muốn trang điểm, tốt hơn hết bạn nên ủng hộ cô ấy.

Và dù thế nào đi nữa, tốt nhất bạn nên bỏ qua nhu cầu bẩm sinh của mình để tán tỉnh những người phụ nữ khác. Chỉ cần không vui lòng.

30# Cân bằng 1 chút 

Hãy chắc chắn rằng cô ấy biết cô ấy không phải là tất cả của bạn. Nhưng mặt khác, cô ấy vẫn cần cảm thấy quan trọng.

Hãy khó nắm bắt nhưng đừng lạm dụng nó. Nếu bạn không bao giờ ở đó vì cô ấy, không có cách nào cô ấy có thể yêu bạn

31# Đôi khi bí ẩn 

Bạn không cần phải trả lời mọi câu hỏi mà cô ấy hỏi. Trên thực tế, khi bạn hơi mơ hồ hoặc bí ẩn, bạn sẽ thu hút cô ấy để biết thêm. 
Khi sự tò mò của một cô gái lên đến đỉnh điểm, cô ấy sẽ tìm cách tìm hiểu của bạn và có thêm sự kết nối.

32# Gây nghiện

Khi bạn có thể trở thành chứng nghiện của cô ấy hoặc tốt hơn là nỗi ám ảnh, bạn vừa chốt thỏa thuận. Đừng bao giờ quên rằng các cô gái rất giỏi trong việc chơi trò chơi vì vậy bạn cần phải cảnh giác và thận trọng.

33# Chấp nhận thử thách là điều tốt 

Tất cả chúng ta đều thích một thử thách. Hãy nhớ rằng, là con người, chúng ta luôn muốn những gì chúng ta không có. Sử dụng điều này để lợi thế của bạn.

Đừng ngại thách thức cô ấy và trở thành một thử thách. Nó sẽ giúp bạn khiến cô ấy phải lòng bạn pronto.

Kết 

Trên đây Làm Thế Nào đã chia sẻ cho bạn 33 cách để trả lời cho câu Làm thế nào để có bạn gái
Khi bạn đang tìm ra cách khiến một cô gái yêu bạn, có rất nhiều yếu tố cần xem xét. 

Hãy xem xét từng mẹo, thủ thuật và con trỏ này và làm theo sự dẫn dắt của cô ấy. Hãy cho cô ấy thấy sự tự tin của bạn và lập một kế hoạch để khiến cô ấy phát cuồng vì bạn.

Bạn có thể làm điều đó.

Chúc may mắn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn