Làm thế nào up Video trên Tiktok?

Lamthenao xin hướng dẫn cách úp Video trên Tiktok cho cả nhà nhé.  Bạn đã biết về TikTok, nền tảng truyền thông xã hội siêu phổ biến cho phép bạn tạo và chia sẻ các video ngắn, có thể kèm theo một chút bài hát và điệu nhảy cũng như hát nhép.

Làm cách nào để họ tạo ra những video vui nhộn đó? Mặc dù các công cụ chỉnh sửa video tích hợp của TikTok khá mạnh mẽ, nhưng đôi khi để làm cho video của bạn thực sự nổi bật, bạn cần thêm thứ gì đó.

Đừng bao giờ sợ hãi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa video tích hợp của TikTok, nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó. 

Bạn cũng sẽ tìm thấy các lựa chọn của chúng tôi cho các ứng dụng chỉnh sửa video TikTok tốt nhất để bạn có thể chọn các ứng dụng bạn cần để nâng cao giá trị sản xuất của mình.

Bạn đã sẵn sàng để tạo các bài đăng tốt hơn trên TikTok? Hãy bắt đầu với việc xem xét các công cụ chỉnh sửa video của riêng TikTok.

4 Bước hướng dẫn bạn úp video trên tiktok cực nhanh

Các công cụ chỉnh sửa video tích hợp của TikTok khá cơ bản, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không đủ mạnh để cải thiện các video dài 15–60 giây mà bạn có thể tạo bằng TikTok.

Làm thế nào úp video tiktok


Bước 1: Để tạo video mới, hãy nhấn vào dấu cộng nằm ở cuối màn hình chính của ứng dụng:

Bước 1 chọn dấu +


Bước 2: Bấm vào nút record màu hồng đỏ

Bước 2: Bấm vào nút record màu hồng đỏ

Bước 3: Sau khi quay video TikTok, bạn có thể thêm hình dán, bộ lọc, hiệu ứng giọng nói hoặc âm thanh, hiệu ứng âm thanh và lớp văn bản.

Bước 3 thêm vào âm thanh


Nhưng nó không dừng lại ở đó.

Bước 4: Thêm vào các hiệu ứng đồ họa cho video

Bước 4 thêm vào hiệu ứng đồ họa


Bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa video tích hợp của TikTok để cắt bớt thời lượng video hoặc điều chỉnh âm lượng của âm thanh hoặc nhạc nền video gốc.

Chỉ riêng những công cụ đó thôi cũng đủ cho hầu hết người dùng TikTok.

Tuy nhiên, để có video TikTok hay nhất, hấp dẫn nhất, bạn có tùy chọn sử dụng ứng dụng chỉnh sửa video TikTok bên ngoài để tạo video TikTok với giá trị sản xuất hoặc đánh bóng cao hơn một chút.

Sau khi bạn đã chỉnh sửa video TikTok theo ý thích của mình, thật dễ dàng để đưa video lên nền tảng.

Chỉ cần nhấp vào nút tải lên nằm ở góc dưới cùng bên phải của trang quay video TikTok:

Tùy chọn tải lên cho phép bạn sử dụng ứng dụng chỉnh sửa video TikTok bên ngoài cung cấp cho bạn các công cụ nâng cao hơn.

Sau khi đã tải lên và hoàn tất chỉnh sửa, bạn có thể tiếp tục thêm mô tả video, cung cấp cho những người theo dõi của bạn tùy chọn tạo bản song ca hoặc bật nhận xét và phản ứng.

Kết 

Nếu bạn chưa quen với TikTok, chúng tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn này về cách sử dụng TikTok. Nó hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản TikTok cũng như cách sử dụng TikTok cho những thứ như thách đấu, song ca, v.v.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn