Làm thế nào để tăng vòng 1 đẹp tự nhiên của chị em phụ nữ?

    Là phụ nữ ai cũng muốn đẹp khuôn mặt cũng như hình thể vậy bạn đã biết cách làm thế nào để tăng vòng 1 về kích thước chưa? 

    Ngoại hình cũng ảnh hưởng mạnh mẽ đến lòng tự trọng và trạng thái cảm xúc của một người, cũng như sự sung túc về tài chính, thành công nghề nghiệp và vị trí trong xã hội. 

    Và trong khi phái mạnh quan tâm đến việc phát triển cơ bắp, thì nhiều phụ nữ thành đạt lại cố gắng cải thiện vóc dáng và tăng kích thước vòng một bằng mọi cách có sẵn.

    Làm thế nào để tăng vòng 1 phụ nữ?

    Làm thế nào để phóng to ngực? Mọi người đều biết rằng phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã phát triển một kỹ thuật hiệu quả và an toàn, bao gồm việc lắp đặt túi độn silicon, và ngày nay chúng ta có các kỹ thuật phẫu thuật thay thế, đặc biệt là bơm mỡ. 

    Nhưng còn những người vì một số lý do cá nhân không muốn hoặc không thể tìm kiếm sự trợ giúp từ các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thì sao. 

    Có đáng để thử nhiều phương pháp nâng ngực tại nhà hay không cần thiết phải lãng phí thời gian - nguồn tài nguyên quý giá nhất và duy nhất không thể thay thế?

    Thể dục giúp tăng vòng 1 tự nhiên 

    Tham gia thể thao là hữu ích, bạn không thể tranh cãi về điều đó. Một người hiện đại, đặc biệt là cư dân chị em văn phòng,

    Chúng ta ngồi ở cơ quan, ngồi ở nhà trước máy tính hay TV, ngồi trên ô tô, chầm chậm di chuyển qua những đoạn đường kẹt xe ở thủ đô. 

    Tập thể thao tại nhà hoặc trong câu lạc bộ thể dục sẽ giúp loại bỏ sự mất cân bằng và mang lại cho cơ thể hoạt động thể chất góp phần duy trì tuổi trẻ, sức khỏe và tuổi thọ.

    Câu hỏi đặt ra là liệu tập luyện có giúp tăng kích thước của biểu tượng chính về sức hấp dẫn của phụ nữ không? Chúng tôi sẽ tìm ra. 

    tập thể dục giúp gia tăng vòng 1

    Tập luyện sức mạnh, trong những năm gần đây không chỉ phổ biến ở nam giới, có chủ đích tác động đến cơ ngực. Các cơ này nằm sâu hơn nhiều so với các tuyến vú, hơn nữa, chúng được ngăn cách với chúng bởi một lớp mô liên kết dày đặc (những lớp này được gọi là fascia).

    Thử những bài tập ngực như bench press, push up, và chest fly. Các bài tập này giúp tăng cường và phát triển cơ ngực.

    Ăn thức ăn bổ trợ vòng 1 

    Ăn nhiều thực phẩm chứa protein, như thịt, trứng, hải sản, và các loại thực phẩm chứa protein đạm tự nhiên như lúa mạch và đậu nành. Protein giúp xây dựng và duy trì cơ bắp, bao gồm cả vú.

    Ăn thức ăn protein tăng vòng 1



    Tăng lượng carbohydrate trong chế độ ăn uống của bạn. Carbohydrate giúp cung cấp năng lượng cho cơ bắp và giúp họ phát triển. Các loại carbohydrate tốt bao gồm các loại cơm, khoai tây, và quả.

    Phương pháp phụ trợ khác

    Làm thế nào để phóng to ngực nếu không có lựa chọn nào được đề xuất (chế độ ăn kiêng hoặc nội tiết tố) phù hợp với bạn và bạn vẫn không dám sử dụng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ? 

    Ở nhà, bạn có thể thử các công thức hỗ trợ, từ công thức dân gian đến kỹ thuật đông y. Về lý thuyết, chúng có thể hiệu quả và liệu lý thuyết có được xác nhận bằng thực tế hay không, mọi phụ nữ đều có thể hiểu từ kinh nghiệm của chính mình.

    Đời sống thân mật thường xuyên. 

    Đời sống thân mật thường xuyên giúp tăng vòng 1


    Quan hệ tình dục đều đặn rất quan trọng đối với cơ thể phụ nữ. Nó giúp hài hòa nền nội tiết tố và có tác dụng có lợi đối với sức khỏe của toàn bộ hệ thống sinh sản, không chỉ tuyến vú. 

    Ngay cả khi phương pháp nở ngực tại nhà này không hiệu quả lắm, nó chắc chắn đáng để thử!

    Kem dưỡng da. 

    Ngày nay, bạn có thể mua nhiều loại kem khác nhau, bao gồm phytoestrogen. Chúng ta đã nói về tác dụng có lợi của phytoestrogen đối với cơ thể phụ nữ. 

    Phương pháp này thực sự có thể hữu ích, mặc dù thoa kem sẽ không làm tăng đáng kể kích thước ngực.

    Xoa bóp

    Bình thường hóa các quá trình dinh dưỡng (lưu lượng máu, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho tuyến vú, loại bỏ các sản phẩm trao đổi chất) có tác dụng có lợi đối với chức năng của cơ quan và cải thiện tình trạng của nó. 

    Thật không may, bức tượng bán thân sẽ không còn được mát xa nữa. Nếu có bất kỳ ảnh hưởng, nó là vô cùng nhỏ.

    Kết 

    Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy kết hợp các phương pháp trên với một chế độ ăn uống hợp lý và các bài tập thể dục hợp lý. Hãy chú ý rằng việc tăng vòng ngực của bạn cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác như tuổi, giới tính, và cơ địa của bạn.

    Đăng nhận xét

    Mới hơn Cũ hơn