Làm thế nào khơi dậy sự sáng tạo? Đây là 4 cách cho bạn

    Làm thế nào để khơi dậy sự sáng tạo ? Theo Google, Sáng tạo là việc sử dụng trí tưởng tượng hoặc ý tưởng ban đầu để tạo ra thứ gì đó; tính sáng tạo. 

    Sự sáng tạo đó có thể là vô hình như ý tưởng, cốt truyện, khẩu hiệu sáng tạo hoặc thậm chí là một trò đùa. Sáng tạo có thể là một vật thể hữu hình như hội họa, tác phẩm điêu khắc, bài thơ hoặc phát minh.

    Làm thế nào để khơi dậy sự sáng tạo

    Nhưng làm thế nào chúng ta có thể thắp lên ngọn lửa trong tâm trí mình để tạo ra kết quả tuyệt vời có thể thay đổi thế giới của chúng ta? 

    Là một trong những cơ quan Sáng tạo ở Dubai, nhóm của chúng tôi phải luôn luôn sáng tạo 24/7. Chúng ta cần dồn hết tâm trí vào việc phát triển các dịch vụ hoặc sản phẩm đổi mới, có giá trị và sáng tạo để đáp ứng mong muốn của khách hàng. 

    Chúng tôi chia sẻ với bạn 5 cách Đội ngũ Xuất sắc thúc đẩy sự sáng tạo bên trong hoặc bên ngoài văn phòng của chúng tôi.

    1# Mở mang tâm trí khơi dậy sự sáng tạo

    Khi chúng tôi nói “cởi mở” có nghĩa là bạn nên cởi mở với mọi thứ. Cần có chỗ cho những điều mới ngay cả khi nó không đủ tiêu chuẩn hoặc niềm tin của bạn. 

    Điều đó không có nghĩa là mọi cuộc gặp gỡ mới bạn cần phải đồng ý nhưng bạn sẽ không bao giờ biết được, bạn có thể khám phá hoặc học được điều gì đó khác thường nếu bạn chú ý.

    2# Đừng suy nghĩ tiêu cực

    Như họ nói, tâm trí tiêu cực sẽ không bao giờ mang lại cho bạn một cuộc sống tích cực. Nó hoàn toàn đúng! Làm sao bạn có thể nghĩ ra điều gì đó sáng tạo nếu bạn luôn lắng nghe những tiếng nói tiêu cực trong đầu? Nỗi sợ hãi hoặc những suy nghĩ tiêu cực đốt cháy bóng đèn bên trong bạn.

    Làm thế nào để làm nó? Khuyến khích bản thân càng nhiều càng tốt. Cố gắng đứng trước gương và bắt đầu nói chuyện với chính mình. Đề cập đến tất cả các điểm mạnh và thành tích của bạn ngay cả những điểm nhỏ. Làm thường xuyên vào buổi sáng sau khi tắm.

    3# Hành xử trẻ con

    Hành xử trẻ con


    Thỉnh thoảng, chơi với đất sét, đọc sách, tô màu cho sách tô màu, khiêu vũ, vẽ nguệch ngoạc và lộn xộn. Đôi khi, chúng ta cần để đứa trẻ bên trong của mình bước ra ngoài. 

    Khi còn nhỏ, chúng ta luôn thắc mắc và tò mò về mọi thứ xung quanh mình. Luôn luôn tốt hơn để làm việc chăm chỉ nhưng nên chơi hết mình.

    4# Giải lao

    Bạn đã nghe cụm từ này từ một số quảng cáo sáng tạo, nhưng hãy đoán xem? Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi tuyệt vời. 

    Bạn có thể đang gấp rút gửi những thiết kế đồ họa đó vào tuần tới hoặc bạn đang trong quá trình phát triển trang web nhưng đừng thúc ép bản thân quá nhiều ngay cả khi nó đang diễn ra tốt đẹp. Hãy nhớ tạm dừng… 

    Hãy chơi với con của chúng ta. Dùng bữa cơm gia đình. Thưởng thức các ngày lễ và lễ hội. Đắm mình trong ánh nắng mặt trời. Tất cả sẽ dẫn đến sự đổi mới vào ngày hôm sau.

    Hãy nhớ chọn một Cơ quan quảng cáo sáng tạo Dubai để hợp tác với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể không bao giờ biết những khả năng tuyệt vời mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo 6 cách để bừng sáng sự sáng tạo 

    Đăng nhận xét

    Mới hơn Cũ hơn