Làm thế nào lưu video trên Pinterest, bạn đã biết chưa?

Hiện nay, xu hướng tiếp cận các nguồn trên mạng xã hội ngày càng tăng cao, điều này dẫn đến sự xuất hiện và “viral” của một số công cụ hoặc ứng dụng tích hợp có sẵn và miễn phí dành cho người dùng với nhiều mục đích khác nhau. 

Có rất nhiều nền tảng mạng xã hội có thể là ống kính trực quan giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ trong đời và chia sẻ để mọi người cùng biết như Facebook, Instagram,.. 

Bên cạnh đó, Pinterest cũng là một nền tảng mạng xã hội có chức năng tương tự và ngày càng trở nên phổ biến nhờ những tính năng độc đáo, giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng, đơn giản để thiết lập. 

Bạn muốn chia sẻ hình ảnh, những thước phim ý nghĩa, sinh động về mọi thứ xung quanh bạn hay ghi lại những góc nhìn của bạn về cuộc sống? Sao không thử lưu video trên Pinterest và bạn sẽ nhận ra mình đã vô tình bỏ qua một nền tảng tuyệt vời.

Làm thế nào lưu video trên Pinterest, bạn đã biết chưa?


Pinterest là gì?

Có thể bạn đã nghe qua ứng dụng này đôi lần thông qua nhiều nguồn khác nhau nhưng vẫn chưa có cái nhìn đầy đủ, khách quan về Pinterest. 

Cụ thể, Pinterest với tư cách là một nền tảng mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ trực quan và khám phá những sở thích mới bằng cách đăng tải những hình ảnh hoặc video lên bản tin của họ hoặc những người dùng khác. 

Nói cách khác, bạn có thể chia sẻ thị hiếu sở thích của mình với người khác và khám phá những người cùng chí hướng thông qua những quan điểm về lối sống của bạn.

Tính năng chính của Pinterest

Điểm đáng chú ý là Pinterest là một nền tảng chia sẻ trực tuyến nhanh chóng, theo Share This bởi tính năng độc đáo của nó.

  Làm phong phú nội dung bài đăng bởi những ý tưởng mới

+ Pinterest phổ biến với nhiều người dùng, giúp kết nối người dùng trực tuyến ở mọi nơi trên thế giới nên bạn dễ dàng bắt gặp những tâm hồn đồng điệu, khai thác, khám phá những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo và học hỏi, nắm bắt những xu thế hay ho mới.

   Tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp nhờ vào các ghim liên quan

+ Như đã đề cập ở trên, Pinterest tăng tương tác, các mối liên hệ gắn kết giữa người với người và ở mức độ quy mô hơn, đó là môi trường màu mỡ để bạn thỏa sức thể hiện tài năng, điểm mạnh của mình. Từ đó, bạn có thể thu hút các đối tác tiềm năng và tăng cơ hội hợp tác nhờ vào các ý tưởng sáng tạo mà bạn chia sẻ.  

Có thể trở thành kênh marketing online hiệu quả

+ Tính quy mô rộng rãi và tiếp cận hiệu quả, trực quan của Pinterest giúp bạn có thể mở rộng kênh marketing đến các khách hàng tiềm năng nếu bạn có thể xây dựng một thương hiệu cá nhân mang tính ảnh hưởng, một profile “xịn xò” giúp bạn ghi điểm trong mặt nhà tuyển dụng hoặc mở rộng mối quan hệ với khách hàng nếu bạn có ý định dấn thân vào con đường kinh doanh online.

Xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua việc liên tục update hồ sơ và bài đăng của bạn

+ Những hình ảnh, video bạn chia sẻ,update mỗi ngày trên Pinterest giúp thể hiện quan điểm, lối sống, con người của chính bạn. 

Đừng ngần ngại xây dựng ý tưởng mới, thể hiện hết giá trị của bạn, giúp bạn trở thành ứng cử viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng hoặc các đối tác chiến lược nhé! Bắt tay vào tạo Pinterest và bắt kịp xu hướng bên cạnh làm mới bản thân, bạn sẽ nhận lại kết quả đáng kinh ngạc đấy!

Làm thế nào để lưu video trên Pinterest

Bạn tình cờ bắt gặp một video khá bắt mắt, thú vì và hay ho nhưng lại quên ghim lại và vô tình bỏ lỡ? Đừng lo lắng mà thoải mái tận hưởng những tiện ích tuyệt vời của Pinterest bằng cách lưu video dễ dàng. Nhờ tính năng ghim của Pinterest, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tải lên cũng như lưu video từ Pinterest một cách đơn giản và nhanh chóng.

Trên điện thoại, bạn có 2 cách để lưu cách ghim video trên Pinterest cụ thể như sau:

  • Cách 1: Bạn có thể chọn và giữ màn hình ở vị trí đăng bài và lưu từ các tùy chọn bật lên.
  • Cách 2: Mở bài đăng của mình trên Pinterest bằng cách chạm màn hình và nhấn nút Save màu đỏ.

Trên máy tính bàn, bạn có thể lưu ghim video vào hồ sơ của mình hoặc bảng Pinterest bằng cách mở bài đăng và nhấn nút Save màu đỏ ở góc trên cùng bên phải của bài đăng.

Hi vọng thông qua những chia sẻ về Pinterest cũng như cách lưu video trên nền tảng này một cách đơn giản, bạn sẽ tự tin hơn khi tham gia vào việc khai phá bản thân, chia sẻ câu chuyện và lan tỏa nhiều điều mới mẻ đến cộng đồng hơn nữa. Làm Thế Nào chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn