Làm thế nào để mua văn phòng phẩm với giá rẻ

Điều đầu tiên rất quan trọng, nếu bạn đang có ý định mua bất cứ một sản phẩm nào với giá rẻ hãy chắc chắn rằng sản phẩm đó cũng đảm bảo được chất lượng yêu cầu.

Văn phòng phẩm là đồ dùng, thiết bị phục vụ văn phòng như giấy in, giấy photo, bìa, kẹp, bấm ghim… với danh sách sản phẩm lên đến hàng trăm thậm chí là hàng nghìn mã. 

Bạn sẽ không bao giờ nhận biết được đâu là nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ khi chưa thực sự đi vào nghiên cứu kỹ càng bảng báo giá của họ.

Làm thế nào để mua văn phòng phẩm với giá rẻ

Nghiên cứu cần phải có dữ liệu và trong cơ sở nghiên cứu về giá, bạn phải nắm trong tay bảng báo giá. So sánh giá cả giữa các bên giúp bạn nhìn thấy nhà cung cấp văn phòng phẩm có giá tốt nhất.

Các nhà cung cấp văn phòng phẩm thường tự điều tiết để có một danh mục mặt hàng nắm ưu thế vượt trội. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sản phẩm giấy ở đâu giá rẻ, bút mua chỗ nào thì giá tốt…

Riêng với mặt hàng văn phòng phẩm, người bán thường đi kèm với chiết khấu trực tiếp cho đại diện mua hàng, mức chiết khấu phổ biến từ 3% đến 10% tổng giá trị đơn hàng. Và để có mức chiết khấu cao nhất, không những bạn phải tìm được nhà cung cấp sẵn sàng chiết khấu 10% mà còn phải nâng cao giá trị đơn hàng của mình tời một định mức nhất định ( thông thường là lớn hơn 1.000.000đ ).

Mức giá đồng thời cũng cần được đối chiếu so sánh dựa trên chất lượng như nhau.

Chúng ta có thể tổng kết ra 3 yếu tố quyết định để tìm ra một nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ:

  • Mức giá thấp nhất.
  • Chiết khấu cao nhất.
  • Chất lượng hoặc model như nhau.

Làm thế nào để nhận báo giá văn phòng phẩm

Mặc dù không nhiều, nhưng một số nhà phân phối và cung cấp văn phòng phẩm xuất bản trực tiếp báo giá trên website của họ. Bạn chỉ đơn giản tìm kiếm trên google với từ khóa ” Báo giá văn phòng phẩm ” và kiểm tra các kết quả nhận được.

Nếu bạn mua văn phòng phẩm với số lượng ít, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp qua điện thoại và yêu cầu họ báo giá ngay.

Phân tích báo giá chi tiết

  • Dùng mắt thường để tạm thời tìm ra ít nhất 3 nhà cung cấp có mức giá thấp nhất.
  • Sau đó, đi vào so sánh chi tiết và tìm ra nhà cung cấp sản phẩm rẻ nhất phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.
  • Hãy nhớ rằng, giấy photo của nhà cung cấp A có giá rẻ hơn của nhà cung cấp B nhưng bút bi của nhà cung cấp A có thể đắt hơn hẳn bút bi của nhà cung cấp B. Điều này thường xuyên và dễ dàng nhận thấy gần như trong tất cả các nhà cung cấp văn phòng phẩm hiện nay.

Nên tập hợp để mua nhiều sản phẩm với số lượng lớn một lượt để có được mức giá tốt nhất.

Quyết định mua hàng

Bạn đã tìm ra một nhà cung cấp sản phẩm của bạn với giá rẻ nhất, chiết khấu cao nhất. Nhưng trước khi chốt mua hàng, hãy kiểm tra lại các yếu tố cần và đủ khác.

Chúng thường bao gồm:

  • Giá tại thời điểm.
  • Có hay không các giấy tờ hợp lệ cần thiết như hóa đơn VAT, hóa đơn bán lẻ, phiếu xuất kho…
  • Chi phí vận chuyển.
  • Thời gian giao hàng.
  • Chính sách đổi trả khi kiểm tra sản phẩm không đạt yêu cầu.
  • Phương thức thanh toán.

LamTheNao khuyên bạn hoàn toàn có thể nhận được tư vấn chính xác và chi tiết các thông tin trên từ nhân viên bán hàng của bất cứ nhà cung cấp nào. Và hãy cân nhắc tất cả các yếu tốt trước khi quyết định mua hàng.

LamTheNao

Phước thuộc trang Lamthenao Là người luôn mong muốn tìm hiểu thêm các kiến thức và tìm kiếm một con đường để thành công.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn